Nghiên Cứu Thị Trường,
 Khách Hàng, Đối Thủ

- Nghiên cứu thị trườngXác định dung lượng thị trường, các phân khúc sản phẩm
- Nghiên cứu khách hàngXác định chân dung, đặc điểm, tâm lý, hành vi đưa ra quyết định lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh và sử dụng dịch vụ
- Nghiên cứu đơn vị cung cấp dịch vụ cạnh tranhSo sánh điểm mạnh / yếu, định vị, thông điệp truyền thông và phản hồi khách hàng của các đơn vị cạnh tranh
  Hỏi chuyên gia 
Marketing Đa Kênh
- Chiến lược marketing tổng thểXây dựng chiến lược, triển khai kế hoạch marketing tổng thể cam kết KPI
- Offline MarketingTổ chức workshop, sự kiện Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đi theo chiến lược thương hiệu, thiết kế ấn phẩm truyền thông, bảng biển ngoài trời và trong nhà
- SEONghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược và trực tiếp triển khai sản xuất nội dung, tối ưu onpage. Xây dựng hệ thống, bộ máy callcenter hứng phễu khách hàng từ lượt đọc SEO để chuyển đổi thành khách hàng đặt lịch
- Performance MarketingXây dựng, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng quan tâm đến dịch vụ để mang lại doanh thu trực tiếp
- Tiếp thị liên kếtLên kế hoạch và triển khai đội ngũ cộng tác viên và tiếp thị liên kết để mang lại nguồn khách hàng mới
  Hỏi chuyên gia 


Kênh bán đa kênh
- Kênh bán offlineTuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ, triển khai và liên tục tối ưu hiệu quả hoạt động bán tại điểm để tư vấn và chuyển đổi khách tiềm năng thành khách trả tiền
- Kênh bán onlineXây dựng, tuyển dụng và triển khai đội telesales và chat page để chuyển đổi khách hàng online thành khách đặt hẹn khám
  Hỏi chuyên gia 
 
 