Quảng cáo răng sứ: Hướng dẫn tối ưu tại Việt Nam cho nha sĩ

Tăng trưởng doanh thu
Bài viết được viết bởi chuyên gia Lê Thị Minh Châu

Hiện nay, việc bọc răng sứ trở nên phổ biến ở Việt Nam, nó không những giúp khuôn mặt hài hòa, tươi sáng hơn mà nó còn giúp chúng ta tự tin hơn. Tuy nhiên, cần quảng cáo răng sứ đúng cách để mọi người biết đến và sử dụng giải pháp bọc răng này.

1. Chiến lược quảng cáo răng sứ

Chiến lược quảng cáo răng sứ 
Chiến lược quảng cáo răng sứ 

Tiếp thị là một trong những yếu tố quan trọng nhất của việc giới thiệu các dịch vụ nha khoa đến với khách hàng. Vì các nha sĩ thường không hoặc có ít chuyên môn về tiếp thị nên họ thuê các dịch vụ quảng cáo răng sứ bên ngoài. Điều này sẽ dễ dẫn đến các tình trạng như thuê phải nhóm, đội ngũ quảng cáo hoặc các nhà tư vấn không đủ tiêu chuẩn.

Đây là lý do tại sao phòng khám cần tìm một trung tâm uy tín về xây dựng các chiến lược quảng cáo như iCare Partner để giao phó việc tạo ra một chiến lược tiếp thị hiệu quả cho dịch vụ trồng răng sứ.

2. Làm thế nào để quảng cáo một cách độc đáo và hữu ích tới khách hàng

Quảng cáo răng sứ độc đáo
Quảng cáo răng sứ độc đáo

Để quảng cáo răng sứ một cách độc đáo và hữu ích cho khách hàng mục tiêu, các phòng khám cần làm một số việc như sau: 

– Đầu tiên, bạn cần xuất hiện trước mặt khách hàng nhiều nhất có thể, điều này giúp họ biết đến phòng khám nha khoa của các bạn. Khi họ tiếp cận với hình ảnh của phòng khám đủ nhiều, trong đầu họ sẽ tự động nhớ lại các dịch vụ mà phòng khám của các bạn cung cấp khi họ có nhu cầu. 

Phòng khám cần phát triển sự hiện diện mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội và tích cực chia sẻ chuyên môn, kiến thức và kinh nghiệm của các bạn trong lĩnh vực này. Khi khách hàng nhìn thấy sự chuyên nghiệp từ trang phòng khám trên Facebook, họ sẽ có cảm giác an tâm và tin tưởng hơn. 

– Khi muốn đánh mạnh vào dịch vụ Bọc răng sứ tại phòng khám, các nội dung về bài viết trên mạng xã hội cũng cần đi theo các hướng liên quan như chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về các phương pháp bọc răng sứ, tẩy trắng răng, nắn chỉnh răng, hình ảnh trước và sau khi khách hàng bọc răng sứ là như thế nào, đánh giá của khách hàng về dịch vụ ra sao? 

– Phòng khám cần xây dựng kế hoạch nội dung về răng sứ cho đối tượng mục tiêu/bệnh nhân tiềm năng của bạn. 

Một chiến lược tiếp thị cụ thể cần phải bao quát hết các thành phần quan trọng và chủ chốt như: 

– Đối tượng mục tiêu của phòng khám. Ví dụ: người đi làm từ 20-25 tuổi hay người nổi tiếng, …

– Nền tảng mạng xã hội. Ví dụ: Facebook, Instagram hay Tiktok. 

– Chiến dịch quảng cáo PPC (pay per click): nghĩa là phòng khám sẽ chịu chi trả một số phí cho mỗi lượt click của khách hàng. 

– Quảng cáo qua email: Việc quảng cáo qua email sẽ có hiệu quả hơn đối với sinh viên, nhân viên văn phòng vì họ sẽ thường sử dụng email hơn là những người lao động khác. 

– Đào tạo cho nhân viên cách xử lý tình huống khi bị từ chối từ các bệnh nhân tiềm năng.

Mục tiêu của chiến lược là làm sao để tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, khiến họ muốn quay trở lại nhiều hơn. Để làm được điều này, các quảng cáo răng sứ phải được cá nhân hóa, dễ sử dụng và mang lại cảm giác hài lòng.

3. 8 lưu ý để tối ưu quảng cáo răng sứ

Quảng cáo răng sứ nha khoa là một nhiệm vụ khó khăn. Hầu hết mọi người không hiểu rõ nó là gì và làm thế nào cho hiệu quả, vì vậy bạn cần phát triển một chiến lược tiếp thị để truyền đạt cho khách hàng một cách dễ hiểu.

Dưới đây là 8 lưu ý để tối ưu quảng cáo dịch vụ răng sứ tại Việt Nam mà phòng khám nên tham khảo:

– Tạo một trang web có nội dung giáo dục phong phú bao gồm các lợi ích của việc trồng răng sứ, lý do nên sử dụng dịch vụ trồng răng sứ và cung cấp báo giá hợp lý. 

– Phát triển các bài đăng blog giàu thông tin, dễ hiểu để đối tượng mục tiêu có thể đọc được. 

– Gửi bưu thiếp cho các bệnh nhân tiềm năng có các phương thức liên lạc web của phòng khám trên đó. 

– Tạo các chiến dịch tiếp thị qua email để khách hàng đăng ký nhận thông tin cập nhật về dịch vụ răng sứ cũng như các phương pháp điều trị mới hoặc chương trình khuyến mãi, giảm giá.

– Sử dụng các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội: chiến dịch Quảng cáo trên Facebook hoặc Google AdWords.

– Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung bài viết hợp lý.

– Sử dụng các hình ảnh minh họa phù hợp, cho thấy được dịch vụ của phòng khám hiệu quả ra sao.

– Tối ưu SEO để quảng cáo của phòng khám có thể hiện lên đầu trang tìm kiếm. 

4. Ví dụ thực tế về những content răng sứ thành công

Quảng cáo răng sứ nha khoa hiệu quả là một hoạt động đòi hỏi chiến lược, sự sáng tạo và bí quyết kỹ thuật. Cách tốt nhất để quảng cáo răng sứ là thông qua sự kết hợp của những điều sau:

– Các cơ sở nha khoa có danh tiếng đáng tin cậy trong cộng đồng có thể tận dụng danh tiếng của họ để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ.

– Một chiến dịch quảng cáo có mục tiêu là điều quan trọng. Một nha sĩ giỏi phải có khả năng xác định đối tượng mục tiêu của họ và tạo một quảng cáo khiến họ muốn hoặc cần các dịch vụ tại phòng khám của mình.

– Cuối cùng, việc tạo nội dung cho trang phòng khám của bạn sẽ giúp tăng khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm như Google.

Sau đây là một số ví dụ thực tế về content răng sứ trên mạng xã hội: 

a. STT quảng cáo răng sứ đăng bởi Facebook bác sĩ

Đầu tiên là stt quảng cáo răng sứ được đăng bởi tài khoản của bác sĩ. Đây là bài viết có nội dung về những định kiến mà mọi người thường nghĩ khi làm răng sứ. Trong bài đăng này, bác sĩ đã chia sẻ với khách hàng một số lưu ý khi làm răng sứ với giọng văn gần gũi, thân thiện, khiến khách hàng không cảm thấy khó chịu.

Bài đăng: 

Mọi người thường nghĩ làm răng sứ xong hỏng hết cả răng thật? Lại còn xuất hiện tình trạng hôi, buốt, viêm lợi, kiêng khem đủ thứ? Sự thật có đúng vậy không? 

Lắng nghe chia sẻ từ bác sĩ có chuyên môn dưới đây nhé! 

===

Để răng sứ khỏe đẹp dài lâu bệnh nhân cần lưu ý:

❌ Tùy theo tình trạng của răng, không phải tình trạng nào cũng sẽ bọc răng sứ được ngay. Những trường hợp như sai khớp cắn, khấp khểnh nặng, hô, móm,… cần phải niềng để xử lý trước rồi mới làm răng sứ.  

✅ Nên chọn răng sứ toàn phần có nguồn gốc an toàn, tương thích sinh học để có thể sử dụng lâu dài.  

✅ Chỉ nên làm răng khi đã được tư vấn và giải thích cặn kẽ lộ trình. 

✅ Tùy vào chuyên môn của các phòng khám mà răng sứ có bền hay không.  

===

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trồng răng sứ thẩm mỹ, tôi đã giúp hơn 10000 khách hàng có được nụ cười mới khỏe đẹp: 

🌷 Đảm bảo can thiệp tối thiểu, không mài nhỏ răng, không can thiệp tủy.  

🌷 Bảo hành trong mọi trường hợp.  

🌷 Vệ sinh chăm sóc răng miệng miễn phí.  

b. Content răng sứ đăng bởi Facebook phòng khám

Tiếp theo là hai ví dụ về content răng sứ được đăng tải bởi fanpage phòng khám:

Bài đăng 1: Nội dung chủ yếu giới thiệu về dịch vụ bọc răng sứ của phòng khám.

Content quảng cáo răng sứ
Content quảng cáo răng sứ

Bọc răng BỀN VỮNG – KHÔNG ĐAU – KHÔNG TỔN THƯƠNG RĂNG 

🎁 Trọn gói 1.999k bọc RĂNG SỨ MỸ, đăng ký ngay: [link] 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm:

– Vật liệu sứ cao cấp từ Mỹ, châu  u

– Thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa đầy kinh nghiệmép

– Nhiều năm liền dẫn đầu TOP Bệnh viện chất lượng

🎁 TRỌN GÓI 1.999K bọc RĂNG SỨ MỸ, nhanh tay đăng ký: [link] 

Việc tập trung vào dịch vụ có doanh thu cao và đúng chuyên môn như răng sứ là một lựa chọn tốt cho các nha sĩ, tuy vậy đây cũng là dịch vụ có cạnh tranh cao trên thị trường. Để có được chiến lược quảng cáo hiệu quả, đòi hỏi các nha sĩ phải nắm rõ các yếu tố để tạo nên một bài quảng cáo tốt. Nhưng nếu các phòng khám mong muốn sự hỗ trợ từ một chuyên gia tiếp thị thì có thể đặt câu hỏi cho iCare Partner để được giải đáp. 

Hãy để chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn
Chia sẻ bài viết:

Tác giả

Bài viết liên quan

Nhận đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp của bạn

Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm một đối tác đồng hành có thể là một quá trình phức tạp. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng giúp bạn dễ dàng hơn bằng cách cung cấp đề xuất miễn phí từ chuyên gia cho bạn.
Đặt câu hỏi cho chuyên gia

    Mục Lục
    Đóng