Lê Thị Minh Châu
Quản lý Marketing
Lê Thị Minh Châu
Chuyên gia Marketing giàu kinh nghiệm với chuyên môn về quản lý dự án và chiến dịch, truyền thông và quảng cáo trên mạng xã hội. Với hơn 7 năm kinh nghiệm thể hiện khả năng giải quyết vấn đề, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và quản lý chi phí một cách hiệu quả.
- Ex-Vicare
- Ex- Marketing Manager Vinmec
Bài Viết
Tăng trưởng doanh thu
Nghiên cứu thị trường y tế đóng vai trò quan trọng trong hoạch định chiến lược kinh doanh phòng khám. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một góc nhìn tổng quan về các phương pháp xây dựng chiến lược hiệu quả trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 1. Vai trò của […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Trong thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển hiện nay, quảng cáo thẩm mỹ viện là việc làm vô cùng cần thiết giúp xây dựng thương hiệu và kết nối đến khách hàng. 7 chiến lược quảng cáo dưới đây sẽ giúp thu về được hiệu quả vượt mong đợi. 1. Đầu tư vào […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Tuyển dụng nhân sự y tế đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo có đủ nhân lực chất lượng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Hãy cùng iCare Partner tìm hiểu 10 chiến lược tuyển dụng nhân sự ngành y tế hiệu quả trong bài viết dưới đây. 1. Tình […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Lập kế hoạch lực lượng lao động chăm sóc sức khỏe là một quá trình chuẩn bị đội ngũ nhân viên mà tổ chức của bạn sẽ cần trong tương lai để cung cấp dịch vụ y tế chất lượng, đồng thời hoạt động với hiệu quả tối đa. 1. Tại sao lập kế hoạch […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Tại bệnh viện ở Hồ Bắc, khi nâng cao chất lượng chăm sóc cho bệnh nhân nguy kịch trong dịch Covid-19, một nhóm điều dưỡng được thành lập, phân tích hiện trạng ICU, áp dụng chu trình PDCA để cải tiến chất lượng bệnh viện, đặc biệt là vấn đề điều dưỡng. 1. Bối cảnh […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Quản lý bệnh nhân là một phần quan trọng trong tất cả các bệnh viện, phòng khám. Nếu muốn quản lý bệnh nhân, sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa giúp bạn đạt đến thành công. Cùng tìm hiểu cùng iCare Partner tìm hiểu nhé! 1. Quản lý bệnh nhân hiệu quả Ngày […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Quy trình thao tác chuẩn SOP là gì? SOP khác với hướng dẫn thực hành ra sao? Tại sao lại cần quy trình thao tác chuẩn SOP cho thực hành lâm sàng? Hãy cùng iCare Partner tìm hiểu nhé! 1. Nguồn gốc của thuật ngữ quy trình thao tác chuẩn SOP 1.1. Quy trình thao […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Việc quản lý luồng bệnh nhân kém đã buộc các bệnh viện phải suy nghĩ lại cách tiếp cận của họ trong việc quản lý. Hãy cùng iCare Partner tìm hiểu những bí quyết quản lý luồng bệnh nhân mà các nhà chăm sóc sức khỏe đều muốn biết nhé! 1. Quản lý luồng bệnh […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Áp dụng mô hình chăm sóc người bệnh theo nhóm hiện vẫn còn là trải nghiệm khá lạ với các bệnh nhân Việt Nam. Tuy nhiên, nhờ những lợi ích về chi phí, thời gian, mô hình chăm sóc người bệnh đang dần được phát triển tại nước ta. 1. Điều gì thúc đẩy mô […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Kế hoạch marketing nha khoa là yếu tố rất quan trọng giúp một phòng khám nha khoa có thể phát triển bền vững và nổi bật hơn so với các thương hiệu khác. Bài viết sau đây sẽ mách bạn 12 bước để xây dựng kế hoạch marketing cho phòng khám nha khoa hiệu quả. […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Quản lý chất lượng bệnh viện là một vấn đề quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và hiệu quả hoạt động của bệnh viện. Để thực hiện tốt công tác quản lý chất lượng bệnh viện, cần nắm vững các quy định và yêu cầu của pháp luật. 1. Quản […]
Xem chi tiết Tổng hợp
Ngân sách bệnh viện đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là hướng dẫn những điều cần làm để lập ngân sách bệnh viện đạt được hiệu quả khả quan. 1. Xây dựng kế hoạch ngân sách bệnh viện là gì? Xây […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Thiết kế phòng khám tại nhà được xem là cần thiết nhằm tăng hiệu suất công việc của nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân. Đáp ứng đồng thời yêu cầu của chuyên gia y tế và bệnh nhân là một thách thức khi thiết kế phòng khám. 1. Cá […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Dịch vụ quảng cáo nha khoa gồm nhiều bước triển khai để đạt được mục tiêu nhất định. iCare Partner luôn là đối tác chất lượng và đáng tin cậy để giúp các phòng khám thực hiện điều này. 1. iCare Partner cung cấp dịch vụ toàn diện không chỉ có quảng cáo Về iCare […]
Xem chi tiết Tổng hợp
Để đạt được doanh thu bền vững thì việc tập trung vào chăm sóc khách hàng nha khoa là quan trọng. Chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp bạn mở rộng mạng lưới tổ chức. Cạnh tranh về sản phẩm, kênh phân phối và thông tin có thể không khác biệt nhiều nhưng dịch vụ […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Xây dựng phòng khám là một công việc quan trọng đòi hỏi phải lập kế hoạch tỉ mỉ và chú trọng về tài chính. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về các yếu tố để có thể tạo ra một cơ sở tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Để điều hành quản lý nha khoa thành công ngoài các kỹ năng mềm cá nhân, quản lý còn cần phải chú yếu đến nhiều yếu tố khác nhau. Vậy các yếu tố này là gì và có vai trò quan trọng như thế nào khi cung cấp dịch vụ nha khoa cho khách hàng? […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Quảng cáo niềng răng giúp phòng khám nha khoa tiếp cận được đông đảo khách hàng, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Dưới đây là một số hướng dẫn và lưu ý khi thực hiện chiến quảng cáo. 1. Hiểu đúng về khách hàng niềng răng Bước đầu tiên để thực […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Quảng cáo trên Facebook là một kênh quảng cáo hiệu quả mà phòng khám nha khoa nào cũng cần đầu tư. Vì thế mỗi bài viết quảng cáo nha khoa đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Để tạo bài viết hấp dẫn hãy cùng tìm hiểu các cấu trúc dưới […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Quảng cáo nha khoa là những cách rất hữu hiệu giúp doanh thu phòng khám tăng hiệu quả. Thế nhưng quảng cáo như thế nào? Phương pháp nào là thích hợp với phòng khám, bạn đã biết chưa? Tìm hiểu 11 loại quảng cáo nha khoa giúp tăng doanh thu phòng khám ngay sau đây. […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Các cơ sở dịch vụ y tế ở Việt Nam thường gặp khó khăn trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện trong quá trình vận hành. Hãy cùng iCare Partner tìm hiểu các phương pháp xây dựng hệ thống quản lý một cách hiệu quả. 1. Những lợi ích khi […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Nha khoa là lĩnh vực quan trọng đối với sức khỏe và sự tự tin của mỗi người. Các bài viết quảng cáo nha khoa sẽ giúp phòng khám hiểu rõ cách tiếp cận động người và mang lại hiệu quả tích cực cho chiến lược quảng bá dịch vụ. 1. Bài viết quảng cáo […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Các quảng cáo liên quan đến vấn đề sức khỏe như quảng cáo nha khoa cần được chuẩn bị kỹ càng để đảm bảo không vi phạm các điều khoản về luật. Hãy cùng tìm hiểu các quy định quảng cáo nha khoa cần lưu ý bên dưới. 1. Quy định quảng cáo nha khoa […]
Xem chi tiết Giải pháp vốn
Thiết kế phòng khám nha khoa không chỉ liên quan đến khía cạnh thẩm mỹ mà còn cần đảm bảo sự thoải mái của đội ngũ nhân viên và sức khỏe tinh thần của bệnh nhân. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế phòng khám nha khoa mà bạn có thể […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Hiện nay, việc bọc răng sứ trở nên phổ biến ở Việt Nam, nó không những giúp khuôn mặt hài hòa, tươi sáng hơn mà nó còn giúp chúng ta tự tin hơn. Tuy nhiên, cần quảng cáo răng sứ đúng cách để mọi người biết đến và sử dụng giải pháp bọc răng này. […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Một bài viết quảng cáo nha khoa chất lượng có thể giúp các phòng khám tiếp cận được rất nhiều khách hàng. Mặc dù vậy vẫn có rất nhiều bài viết không thể quảng cáo, vậy đâu là lý do và giải pháp cho chúng là gì? 1. Tại sao không quảng cáo được bài […]
Xem chi tiết Giải pháp vốn
Để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám nha khoa cần được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Dưới đây là danh sách 15 trang thiết bị phòng khám nha khoa cần có cho mọi cơ sở mới. Hãy cùng iCare Partner khám phá chúng nhé! 1. Những trang thiết […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bệnh và nhân viên y tế, việc quản lý đồ vải trong bệnh viện và quy trình giặt là đồ vải cần được thực hiện nghiêm ngặt theo quy trình. 1. Các vấn đề của quản lý đồ vải trong bệnh viện Quản lý đồ […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Việc đặt ra bài toán chi phí quảng cáo phòng khám nhỏ đang rất được quan tâm hiện nay. Bởi khi vận hành bất kỳ một loại hình kinh doanh nào thì việc đặt ra quỹ ngân sách để chạy quảng cáo là việc không thể thiếu. 1. Ngân sách tháng cho quảng cáo phòng […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Với sự cạnh tranh ngày càng khốc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, marketing y tế ngày càng quan trọng hơn trong việc thu hút và giữ chân bệnh nhân. Cùng tìm hiểu hướng dẫn hoàn chỉnh để marketing y tế hiệu quả từ iCare Partner 1. Marketing trong y tế là gì? […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Đã đến lúc áp dụng các kế hoạch marketing y tế cho các bệnh viện, phòng khám nhằm tiếp cận nhanh hơn sự thay đổi của người tiêu dùng và đầu tư vào các nguồn lực cũng như chiến lược cần thiết để tiếp thị một cách hiệu quả. 1. Thống nhất ở tầng lãnh […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Biển vẫy răng hàm mặt có thể thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng lòng trung thành với thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và khiến bạn khác biệt với đối thủ cạnh tranh khi sử dụng chúng đúng cách. 1. Tác dụng của biển vẫy nha khoa Biển vẫy nha khoa có […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Việc tập trung marketing thẩm mỹ viện để phát triển trong thị trường cạnh ngày nay là cần thiết. Bởi lẽ, phẫu thuật thẩm mỹ là một thị trường nổi bật trong số các ngành nghề y tế khác. 1. Marketing thẩm mỹ viện nhắm đến đối tượng khách hàng nào? Thấu hiểu đối tượng […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 20 chỉ số chất lượng bệnh viện mà người quản lý nên biết. Các chỉ số này sẽ giúp các nhà quản lý theo dõi và đánh giá chất lượng, từ đó đưa ra những giải pháp để cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe. […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Việc có đủ vật tư y tế là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho nhân viên và sức khỏe của bệnh nhân. Tuy nhiên nếu không có kế hoạch hay nhận thức về việc sử dụng sẽ gây ra nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vậy đâu là phương pháp giải […]
Xem chi tiết Giải pháp vốn
Thiết kế phòng khám nha khoa là việc vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng khi đến khám và điều trị tại đây. Cùng iCare Partner khám phá các ý tưởng thiết kế phòng khám nha khoa sáng tạo và độc đáo nhé! 1. Ý tưởng thiết […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Facebook là nền tảng quảng cáo nha khoa hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình chạy quảng cáo, phòng khám có thể gặp vấn đề tài khoản bị vô hiệu hoặc quảng cáo không xét duyệt. Bài viết sau đây sẽ giải đáp nguyên nhân và cách xử lý. 1. Tài khoản quảng cáo nha […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Vì quảng cáo nha khoa bao gồm nhiều loại hình khác nhau, nên việc lựa chọn hướng đi phù hợp luôn là trăn trở của nhiều chủ phòng khám. Trong bài viết này, iCare Partner sẽ phân tích chi tiết các loại content quảng cáo nha khoa hiệu quả dựa trên đánh giá từ chuyên […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Content nha khoa là một trong những bí quyết giúp chiến lược marketing nha khoa đạt hiệu quả. Vì sao content về răng miệng lại mang đến những hữu ích lớn đến vậy? Các mẫu content nha khoa nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Theo dõi bài viết sau đây cùng iCare nhé! […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Marketing bệnh viện là phương pháp giúp cơ sở y tế giới thiệu về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm, lợi ích chăm sóc sức khỏe đến với khách hàng. Nhưng đâu là những điểm lưu ý và thông tin cần thiết khi bắt đầu thực hiện chiến dịch? Cùng xem ngay! 1. Mô hình […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Quảng cáo phòng khám không chỉ đơn giản là những biển hiệu được treo lên thông thường, giờ đây chúng ta có các ý tưởng tiếp thị đặc biệt và thu hút khách hàng hơn. Vậy chúng bao gồm những dạng nào và cách áp dụng ra sao? Các bác sĩ không ủng hộ việc […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Bệnh viện là một trong những đơn vị có cơ cấu kế toán phức tạp. Kế toán bệnh viện và kế toán bệnh nhân đều là những vị trí có vai trò quan trọng tại bệnh viện. Hai vị trí này có những sự khác biệt đáng kể trong nghiệp vụ. 1. Nghiệp vụ kế […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Xây dựng thương hiệu phòng khám đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định kinh doanh phòng khám có trở nên thành công hay không. Cùng iCare Partner xem ngay nội dung sau đây để nắm bắt cách thức đo lường sự thành công cực hữu ích. Vì sao cần đo lường […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Quảng cáo phòng khám trên Facebook là chiến lược tiếp thị để khách hàng biết đến phòng khám. Tuy nhiên, để thực hiệu quảng cáo thành công, đòi hỏi cách tiếp cận sáng tạo, đúng đắn. Sau đây là những ví dụ cho quảng cáo phòng khám trên Facebook. 1. Tối đa diện tích màn […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Quản lý chất lượng bệnh viện có tác dụng giảm thiểu sai sót và cải thiện việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Ở bài viết này, hãy cùng iCare Partner tìm hiểu 5 nguyên tắc quản lý chất lượng bệnh viện nhé! 1. Các yếu tố trong việc xây dựng quản lý chất […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Thiết kế phòng khám, đặc biệt là phòng khám mắt luôn là niềm trăn trở của nhiều bác sĩ. Nhằm giải quyết những khó khăn trên, iCare Partner sẽ phân tích một vài phương pháp cũng như những lưu ý khi thiết kế phòng khám trong bài viết này. 1. Những khu vực chức năng […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Với một quy trình quản lý thiết bị y tế, nhà quản lý có thể xác định được khi nào cần tiến hành kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế các thiết bị đã hỏng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về 9 giai đoạn cốt lõi mà quy trình nào cũng […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Marketing nha khoa giúp phòng khám nha khoa tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Hãy cùng iCare Partner khám phá 7 ý tưởng marketing nha khoa hiệu quả sau đây nhé! 1. Cách marketing nha khoa để […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Marketing phòng khám là vấn đề khiến nhiều bác sĩ phải trăn trở bởi họ đều mạnh chuyên môn, nhưng không quá rõ về lĩnh vực truyền thông. Trong bài viết này, iCare Partner sẽ tổng hợp 5 cách marketing phòng khám phổ biến để giúp việc marketing phòng khám thuận lợi hơn. 1. Word […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những ví dụ tốt nhất về quảng cáo phòng khám trên Facebook, giúp bạn xây dựng chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu. 1. Tối đa diện tích màn hình Hãy tận dụng tối đa […]
Xem chi tiết Tối ưu vận hành
Thiết kế phòng khám là yếu tố quan trọng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mang đến môi trường thoải mái, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và hài lòng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về ý nghĩa, tầm quan trọng và xu hướng thiết kế phòng khám. 1. […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Khi không target đúng đối tượng mục tiêu trong chiến dịch quảng cáo nha khoa thì sẽ làm cho doanh nghiệp mất rất nhiều chi phí, thậm chí là phá sản. Vậy đâu là cách target đúng đối tượng? Hãy cùng iCare Partner giải đáp thắc mắc. 1. Hiểu đúng về Facebook a. Nha sĩ […]
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Tối ưu vận hành
Bạn đang tìm cách tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp của mình? Dưới đây là một số
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Bạn đang tìm cách tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp của mình? Dưới đây là một số
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Giải pháp vốn
Bạn đang tìm cách tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp của mình? Dưới đây là một số
Xem chi tiết Tăng trưởng doanh thu
Giải pháp vốn
Bạn đang tìm cách tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp của mình? Dưới đây là một số
Xem chi tiết Các tác giả khác